Dự án Mỹ Đình Pearl

TỔNG QUAN DỰ ÁN MỸ ĐÌNH PEARL
- Tổng diện tích dự án - 38,099 m2 
- Mật độ xây dựng toàn dự án - 24.87%
- Diện tích đất khu căn hộ - 15,993 m2
- Mật độ xây dựng khối căn hộ - 18.25%
- Tháp căn hộ - 2 tháp cao 38 tầng
- Tổng số căn hộ - 984 căn
- Số tầng hầm đỗ xe - 02 hầm

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Với ý tưởng tạo ra một tổ ấm đích thực, an lành cho cư dân tại Mỹ Đình Pearl, chủ đầu tư cùng đơn vị thiết kế đã chăm chút từng chi tiết để tạo nên tổ hợp kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với những đường nét tinh tế hòa cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh, một quần thể phát triển hoàn chỉnh và đồng bộ. Không gian trong các căn hộ tại Mỹ Đình Pearl đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và hướng ra cảnh quan, không gian xanh xung quanh. Không chỉ bên trong từng căn hộ, hành lang mỗi tầng căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài qua những khe thoáng được thiết kế vô cùng tinh tế và hợp lý. Cảnh quan sân vườn bên dưới tòa nhà cùng công viên 14ha ngay bên cạnh Mỹ Đình Pearl sẽ là không gian thật sự lý tưởng để cư dân thư giãn, giao lưu, tạo ra một cộng đồng dân cư thân thiện. Cảm nhận và tận hưởng trọn vẹn từng giây phút quý báu của cuộc sống văn minh, lịch sự, sang trọng, an ninh, hiện đại và được hòa mình với thiên nhiên.

Căn hộ chung cư cao cấp Mỹ Đình Pearl
Sự phát triển nhanh chóng của các khu đô thị đang dần xóa đi những bức tranh thiên nhiên xanh của Thủ đô. Mỹ Đình Pearl được thiết kế và xây dựng để tạo ra một hòn đảo xanh tươi ngay tại khu đô thị sầm uất phía Tây Hà Nội, không chỉ mang đến cho bạn những căn hộ hiện đại mà còn môi trường sống tiện nghi, trong lành, mang hơi thở của thiên nhiên. Hãy tận hưởng cuộc sống sang trọng, hiện đại, bình yên và hạnh phúc cùng gia đình tại Mỹ Đình Pearl.
Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của nét kiến trúc hiện đại hòa lẫn cảnh quan xanh thiên nhiên bao quanh dự án sẽ đáp ứng cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nhu cầu về nơi làm việc và sinh sống cho cuộc sống đô thị cùng các tiện ích cộng đồng khác như khu công viên, bể bơi, sân tennis, khu thể dục và thư giãn ngoài trời, đặc biệt dành rất nhiều chỗ vui chơi cho trẻ em.
VỊ TRÍ DỰ ÁN
Vị trí Mỹ Đình Pearl-căn hộ chung cư cao cấp

TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Tiện ích khu căn hô chung cư cao cấp
Bể bơi ngoài trời tại Mỹ Đình Pearl được ví như một viên ngọc xanh lam đính trên màu xanh của thiên nhiên tại dự án. Được xây dựng và thiết kế sang trọng với cảnh quan vô cùng hấp dẫn xung quanh, đây là không gian lý tưởng cho cư dân đắm mình trong làn nước trong vắt để thoải mái vận động và thư giãn.
Khu vực cảnh quan và sân vườn tại Mỹ Đình Pearl là công viên 14ha ngay bên cạnh dự án; là không gian xanh trong lành để bạn và gia đình đắm mình vào bức tranh thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành giữa chốn đô thị tấp nập.
Hai sân tennis có kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế là nơi để bạn luyện tập, thư giãn và trải nghiệm những đường bóng sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
Nhà trẻ được xây dựng trên diện tích 570m2 cùng phần diện tích bên ngoài được mở rộng để làm khu vui chơi ngoài trời, mang đến một không gian lý tưởng cho các bé thỏa sức nô đùa và vận động.
Phòng tập thể thao đa năng được trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và làm đẹp của các cư dân.
Cùng đó, khu vực nhà hàng và café tại Mỹ Đình Pearl sẽ là nơi hoàn toàn thích hợp cho những dịp gặp gỡ gia đình và bạn bè của bạn. Đồng thời, hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân tại Mỹ Đình Pearl.

THIẾT KẾ CĂN HỘ
Mỹ Đình Pearl có nhiều loại căn hộ, diện tích đa dạng, linh hoạt với các phòng chức năng đầy đủ, gọn gàng, rộng rãi nhưng vẫn bảo đảm tính riêng tư mang đến sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày cho cư dân.
Thiết kế sang trọng và hiện đại với cách bố trí không gian mở, nhiều mặt thoáng. Từng không gian trong căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên và hướng ra cảnh quan, không gian xanh xung quanh, từ đó giúp sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng xanh, giảm thiểu sử dụng năng lượng và tăng cường sự giao hòa với thiên nhiên tươi mới.
Nguồn: Tham khảo
New House

Previous
Next Post »
8 Komentar
avatar

Bán can ho the avila 2 quận 8 giá chủ đầu tư, du an the avila 2 với qui mô cực lớn

Balas
avatar

Cảm ơn những chia sẻ của bạn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm link trực tiếp http://napas.edu.vn/

Balas
avatar

Cảm ơn đã chia sẻ bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo về bất động sản và tài chính http://napas.edu.vn/.

Balas
avatar

Tham khảo những dự án bất động sản hấp dẫn tại http://nhadatancu.vn

Balas
avatar

Các bạn có thể tham khảo bài viết về http://hunglocphatland.com/ tại đây.

Balas
avatar

Xem thêm những dự án nhà đất giá rẻ của nhà đầu tư Hưng Lộc Phát

Balas
avatar

Chia sẻ cho bạn các căn hộ cao cấp như: Căn Hộ Green Star.

Balas