Dự án MB Land Central Field – 219 Trung Kính

MB Land Central Field – 219 Trung Kính

MB Land Central Field – 219 Trung Kính  tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp của quận Cầu Giấy, trên mặt đường Trung Kính, nơi đây có rất nhiều tiện ích khu vực được đồng bộ, những cơ sở hạ tầng hiện đại đã hoàn thiện. Với thiết kế căn hộ hợp lý với nhiều gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ, 219 Trung Kính hứa hẹn mang lại cuộc sống lý tưởng cho các cư dân tương lai. Dự án được thiết kế bao gồm 3 khối tòa nhà cao 29 tầng với chức năng chính là văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế và khối căn hộ để ở với đầy đủ mọi tiện ích của một chung cư cao cấp

  • Hiện nay nhằm Tri ân khách hàng, kể từ ngày 01/10/2016 – 30/11/2016, Dự án Central Field – 219 Trung Kính dành tặng Quý khách hàng chính sách ưu đãi sau:

     – Ưu đãi cho lực lượng vũ trang (quân đội, công an): Giảm giá trực tiếp 2% trên giá bán, áp dụng với cả cán bộ về hưu. (Điều kiện không được chuyển nhượng sang tên trong quá trình đặt cọc đến thời điểm vào HĐMB).

     – Ưu đãi hướng: Các căn hướng ban công Tây, Tây Bắc, Tây Nam chiết khấu 2% trên giá bán, các căn hướng còn lại chiết khấu 1% trên giá bán.

     – Ưu đãi tầng: các tầng 12A, 14, 27, 28 chiết khấu 1% trên giá bán.

     (Chính sách được áp dụng cộng dồn cho các điều kiện, đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng lựa chọn cho mình 1 căn hộ ưng ý tại Central Field 219 Trung Kính để an cư và lạc nghiệp).


ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN

Tư vấn - mua bán căn hộ chung cư NEW HOUSE 0979 334 344


  • Dự án MB Land Central Field – 219 Trung Kính với các tiện ích hoàn hảo:

– Thiết kế 3 tầng hầm thông giữa 3 toà nhà dùng làm khu để xe.
– Từ tầng 1 – 5 là trung tâm thương mại với đầy đủ các tiện ích cao cấp như (siêu thị, nhà hàng, spa, phòng tập gym, ẩm thực, cafe, nhà trẻ, …).
– Toàn bộ tầng 6 là khu vườn nổi độc đáo và bể bơi 4 mùa, khu thư giãn dân cư.
– Trong bán kính 700m là hệ thống các trường từ mầm non đến đại học, siêu thị, bệnh viện, công viên, các bộ, ban ngành….
– Với mức giá bán hợp lý, thiết kế các căn hộ từ 64m2 – 70m2, phù hợp với đại đa số các hộ gia đình.


THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN 219 TRUNG KÍNH – MB Land Central Field:

MB Land Central Field là một dự án tổ hợp bao gồm khu trung tâm thương mại, văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế và căn hộ cao cấp đem đến không gian sống lý tưởng giữa lòng Thủ đô cho cư dân tại đây.

Chung cư tọa lạc tại phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, nằm tại khu vực trung tâm của Hà Nội, nơi có cơ sở hạ tầng hiện đại cùng nhiều tiện ích được tích hợp. Các căn hộ tại đây được thiết kế hài hòa với thiên nhiên để có thể đón được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên nhất.

– Tổng diện tích: 7.106m2
– Diện tích xây dựng: 2.759m2
– Quy mô: 3 tòa tháp 29 tầng, trong đó 1 tòa tháp tổ hợp khách sạn – văn phòng và 2 tòa tháp căn hộ
– Tổng vốn đầu tư: ~ 1.000 tỷ đồng
– Tổng số căn hộ: 484 căn hộ và 10 căn penhouse với các loại diện tích: 64.7m2 – 67m2 – 68m2 – 69.99m2
– Khởi công: Tháng 08/2015
– Hoàn thành: Dự kiến quý IV/2017
– Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV 19-12 Bắc Hà
– Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Địa ốc MB
– Đơn vị tư vấn: Công ty CP xây dựng Bảo Minh
– Đơn vị thi công: Công ty TNHH MTV Hà Thành

MB Land Central Field

NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA DỰ ÁN CENTRAL FIELD 219 TRUNG KÍNH

1. Điểm nhấn trong khâu thiết kế

Với không gian thiết kế được chủ đầu tư tính toán rất kỹ lưỡng, các căn hộ 219 Trung Kính đều đáp ứng được tối đa các yêu cầu về một căn hộ lý tưởng vừa tiện nghi, hiện đại, vừa thông thoáng, gần gữi với thiên nhiên.

Thiết kế với 3 tầng hầm tạo nên sự rộng rãi về không gian đỗ xe cho người sử dụng. Với 05 sàn văn phòng và khu trung tâm thương mại, đem đến cho khách hàng một chuỗi liên hoàn các hoạt động từ làm việc đến nghỉ ngơi thư giãn.

2. Điểm nhấn trong ý tưởng

Phong cách sống trẻ trung, năng động, Từ phong cách thiết kế kết hợp cả hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại từ tầng 1 – 6 và hệ thống căn hộ chung cư từ tầng 7 –29 tạo nên một chung cư 219 Trung Kính năng động, phù hợp với các gia đình trẻ.

3. Cuộc sống tiện nghi, hiện đại

Nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng sinh sống tại chung cư 219 Trung Kính, chủ đầu tư đã tích hợp tất cả các tiện ích với sự phối hợp hài hòa, để cư dân có cảm giác thoải mái nhất, tiện nghi nhất trong từng khu vực của tòa nhà.

Các căn hộ nhỏ được thiết kế quay ra các phía của tòa nhà tạo nên không gian mở cho tất cả các căn hộ, và mỗi căn hộ đều có ít nhất một hướng ra ngoài.

4. Trung tâm thương mại đẳng cấp và hệ thống văn phòng lý tưởng

Trung tâm thương mại tại 219 Trung Kính đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của cư dân. Khu văn phòng với không gian chuyên nghiệp, đầy đủ các thiết bị hiện đại, thông minh tạo nên môi trường làm việc hiệu quả, đem lại những thành công cho bạn.

5. Căn hộ nhỏ gọn, thiết kế thông minh

Căn hộ vừa nhỏ gọn vừa thông minh là mong muốn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ. Tại dự án 219 Trung Kính, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ như vậy. Ngoài ra, tùy mục đích sử dụng của mỗi gia đình, chung cư 219 Trung Kính còn mang đến bảy ý tưởng thiết kế căn hộ diện tích 02 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Căn hộ mẫu cao cấp của chung cư
 PV.New House
Previous
Next Post »
0 Komentar