Dự án căn hộ cao cấp VinHomes Mễ Trì

VinHomes Mễ Trì - Tên gọi chính thức Vinhomes Green Bay - là một trong những sản phẩm BĐS nổi bật khu vực phía Tây Hà Nội do tập đoàn Vingroup đầu tư và triển khai. Dự án được định hướng trở thành tổ hợp đô thị hiện đại sang trọng bậc nhất đất Hà Thành với các sản phẩm BĐS hấp dẫn nhất hiện nay gồm Liền kề – Biệt thự Vinhomes Greenbay Mễ Trì – Shophouse Mễ Trì – Căn hộ cao cấp.


Tổng quan dự án

Tên dự án: Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Vị trí: Số 7 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Quy mô dự án: 318.711m2 (31,8ha)
– Diện tích khuôn viên cây xanh: 26.429m2;
– Diện tích hồ điều hòa: 80.028m2;
– Diện trường tiểu học: 5.901m2;
– Diện tích đất: 69.170m2;
– Diện tích nhà cao tầng: 16.413 m2;
– Đất bãi đỗ xe: 1.900m2;
Mật độ xây dựng: chỉ chiếm 19,16%
Công viên cây xanh và hồ điều hòa: 10,8 ha
Trường học mầm non và trường tiểu học: 10.266m2
Nhà ở thấp tầng: Nhà vườn Vinhomes có tổng diện tích được quy hoạch 69.170 m2
Biệt thự kết hợp trung tâm công cộng và TTTM dịch vụ cao 34 – 39 tầng: 16.413 m2
Thời điểm dự kiến bàn giao: Quý IV 2017
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Vinhomes Green Bay Mễ Trì là Vịnh Xanh  trong lòng phố bởi vị trí trung tâm của đặc khu hành chính mới của thủ đô tại vị trí số 7 Đại lộ Thăng Long – bên cạnh tòa nhà Thăng Long No1. Ưu điểm nổi bật của Vinhomes Mễ Trì mà mọi khách hàng có thể dễ dàng nhận ra chính là dự án thuận lợi – xuôi dòng giao thông. Được chủ đầu tư Vingroup lựa chọn rất kỹ lưỡng địa điểm xây dựng, khu liền kề, biệt thự Vinhomes Greenbay sở hữu vị trí trung tâm của quận Từ Liêm, rất thuận tiện và dễ dàng đến các công trình quan trọng của thành phố.
Vị trí dự án

3 PHÚT tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia
5 PHÚT tới Trường THPT Hà Nội – Amsterdam, Siêu thị lớn Big C Thăng Long
6 PHÚT tới sân vận động Mỹ Đình
7 PHÚT tới bến xe Mỹ Đình
8 PHÚT tới Vicom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam Hà Nội Landmark Tower
20 PHÚT tới sân bay Nội Bài
Với vị trí thuận lợi “có một không hai” này, cư dân tương lai của khu đô thị Vinhomes Greenbay Mễ Trì sẽ cực kỳ hài lòng, đặc biệt là các doanh nhân thành đạt thường xuyên đi công tác xa sẽ rất thuận tiện di chuyển ra bến tàu, sân bay… Tổng thể dự án được ví như một viên ngọc xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha cùng công viên sinh thái 2.6ha đặt tại phía Tây của thủ đô Hà Nội, cửa ngõ của khu vực Mễ Trì nơi tiếp giáp với đại lộ Thăng Long, Trung tâm hội nghị Quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu.
QUY MÔ DỰ ÁN
Quy mô dự án
Dự án VinHomes Green Bay Mễ Trì được đầu tư với số vốn “khổng lồ” và dành rất nhiều tâm huyết, thiết kế – tư vấn các kiến trúc sư dày kinh nghiệm của Vinhomes. Vinhomes Greenbay Mễ Trì hứa hẹn sẽ mang tới diện mạo mới cho Khu vực cửa ngõ phía Tây – “Trái tim mới của đất Thăng Long”. Dự án các sản phẩm BĐS “hot” nhất thị trường, phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả kinh tế của khác nhau của khách hàng.
TIỆN ÍCH-THUÂN LỢI
Tiên ích dự án
KHU VĂN HÓA ẨM THỰC TỪ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI…
Khi đến với khu đô thị, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và thích thú khi được trải nghiệm tiện ích tuyệt vời là dịch vụ ăn uống với hệ thống nhà hàng ẩm thực được chia thành nhiều khu vực khác nhau tương ứng với màu sắc ẩm thực khác nhau (ví dụ: ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam, ẩm thực Huế, ẩm thực Hàn, ẩm thực Nhật Bản,…)

KHU VUI CHƠI – GIẢI TRÍ

Khu vui chơi trẻ em Vinhomes Greenbay Me Tri được xây dựng trong khuôn viên KĐT với diện tích lớn gồm các trò chơi lành mạnh phù hợp với nhiều lứa tuổi của trẻ nhỏ. Nơi đây vừa là sân chơi vừa là nơi trẻ em khám phá ra sở thích, niềm đam mê và khả năng sáng tạo. Qua những trò chơi mang hơi hướng giáo dục, phụ huynh có thể khám phá ra tiềm năng và năng khiếu của con mình.
Ngoài ra còn có các khu như: Hồ Điều Hòa, Trường học Quốc Tế, Công viên Cây Xanh
PV.NewHouse

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Các bạn có thể tham khảo link trực tiếp Bất Động Sản http://hunglocphatland.com/ tại đây.

Balas