Hà Nội: Sự trở lại của biệt thự cao cấp The Harmony Vinhome Riverside

Vinhomes Riverside – khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp bậc nhất miền Bắc đã được chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup tiếp tục triển khai giai đoạn 2, hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ và “bùng nổ” trong thời gian sắp tới. Xuất hiện một cách ngoạn mục trên thị trường bất động sản 2016, The Harmony Vinhomes Riverside được xem là “dấu chân vàng” đánh dấu sự trở lại ấn tượng của “gã khổng lồ” Vingroup.
 
Biệt thự The Harmony Vinhome Riverside
Trong nhiều năm trở lại đây, nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ và rõ rệt, ghi nhận sự “khởi sắc” của thị trường bất động sản, xuất nhập khẩu, du lịch văn hóa…. Theo đó, số lượng người giàu cũng tăng lên nhanh chóng, tầng lớp giới siêu giàu người Việt cũng “kết nạp” được đông đảo thành viên hơn. Theo báo cáo của Savills, giai đoạn 2016-2020, số lượng hộ gia đình Việt Nam khá giả với thu nhập hơn 20.000 USD được dự báo sẽ tăng từ 250.000 lên 530.000 hộ, nghĩa là tăng lên gấp đôi so với hiện tại, kéo theo nhu cầu ngày càng cao về tiêu chuẩn chất lượng sống, đặc biệt là không gian nhà ở.
Có thể nói rằng, hệ quả tích cực này đã tác động mạnh mẽ lên thị trường bất động sản, tạo ra nguồn cầu chất lượng, nhất là đối với các sản phẩm cao cấp như The Harmony mà tập đoàn Vingroup hướng tới. Được định hướng xây dựng theo đúng “khẩu vị” của tầng lớp thượng lưu, đó là nhà ở không chỉ còn là nơi để ở mà còn là chốn an cư nghỉ ngơi thư giãn, kết hợp giữa sự đẳng cấp tinh tế và nghệ thuật kiến trúc cùng với không gian sinh thái ấn tượng, trọn vẹn tiện nghi và đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn cũng như tính riêng tư biệt lập, The Harmony Vinhomes Riverside giống như một “bữa tiệc thịnh soạn” chờ đại gia thưởng thức.
Theo thông tin mới được cập nhật, The Harmony Vinhomes Riverside là dự án thuộc giai đoạn 2 của tổng thể dự án Vinhomes Riverside Long Biên Hà Nội, tọa lạc ở phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Đây là vị trí chiến lược, dễ dàng kết nối giao thông khi chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 10 phút đi xe và nằm gần tuyến đường cao tốc trên cao. Đối với việc đầu tư hay nhu cầu thực về ở một dự án cao cấp như Vinhomes Riverside 2 thì đây là yếu tốquan trọng, quyết định sức hấp dẫn của sản phẩm cũng như tiềm năng gia tăng giá trị thương mại cho chính dự án đó.
Nếu so sánh với sản phẩm cùng phân khúc tại thời điểm này, The Harmony Vinhomes Riverside là dự án sở hữu những tiêu chí vượt trội, đẳng cấp và hiếm hoi, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư và các đại gia có vị thế cao trong xã hội, vừa có thể khẳng định được đẳng cấp của mình, vừa có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc yên bình nhất tỏng cuộc sống, hòa nhập với thiên nhiên.
PV.NewHouse
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Các bạn có thể tham khảo bài viết về http://hunglocphatland.com/ tại đây.

Balas